Okapudu news ante knowledge, chala mandi exams ki prepare ayye vallu kurchuni mari chuse vaaru.. Kani ee madya kalam lo content kante controversy ni ekkuva nammukotam valla news lo quality taggindi.. Truth ni chupinchakunda TRP kosam kakruthhi padi edi padithe adi minimum ethics marchipoyi vesthunnaru. Ivanni pakkana pedithe social media lo kuda “Chusthe Shock avtaru” antu click bait thumbnails tho ela padithe ala chala non sense spread chesthunnaru.. As an viewer ga mana daily life lo reactions ela untayo ee gifs dwara we are bringing it to you..
1. Scrolling Facebook news feed
2. Clicking on clickbait post
3. After reading the matter in it
4. Feeling after reading it
5. Closes FB and decides to open Youtube
6. After watching the thumbnails of trending videos
7. Friend warns not to open it.. “Aa maku telsu le po”
8. But still can’t control ourself to open it
9. After knowing the fact that we are fooled again by that thumbnail
10. Friend 1 – “Arey champeddam ra”
11. That one friend who advices us not to open – “Nenu munde cheppana!!”
12. Mark Zukerberg garu, Peru teliyani Youtube founder garu, ilanti fake news gallani block chesi padeyyandi saar..
13. When we get to meet brains behind the thumbnails and they feel it as their creativity
14. Feeling of those content creators and thumbnail designers .. “Neku minchina creator evaru leru poo”
15. My feeling after this “Manaki asala correct news chupinchevaru lera??”
16. Switching on the TV to find him
17. Switching it to news channel and finds an anchor who is desperate in creating controversy
18. Another news channel doing an analysis on how to die in a bathtub
19. Changing news channels one by one, and still not finding worthy news!!
20. News Channels preparations for breaking news “Katthi ready aa? bath tub ready aa? Nalugu controversy statement lu ready aa?”
21. Editors at News Channels.. “Syria lo maranahomam” enti idha news ?? Where is the bath tub??
If you wish to contribute, mail us at firstname.lastname@example.org