Ippudu ante Narayana, Chaitanya.. IIT ane concept tho teenagers ni, parents ni attract chesthunnai kani, #10yearsago appatlo, before all these there was ‘BIIT’ yo, ante Bhashyam IIT (Thug Life). Eepatiki meeku vishayam artham ipoye untadhi, meeru kani schooling ‘Bhashyam’ lo chesi unte, this article is for you.Here’s remembering some of the craziest things from our school days:
1. Remember the iconic ‘Oooooommmm’ we used to sing everyday evening after the break !!
Appude fresh ga break lo full ga enjoy chesi, canteen lo chicken puffs mekki, class ki pogane pedha pedha speakers lo ‘Ooooommmm’ petti meditate cheyichevaru, crazy I say.
2. Remember those ‘Caretakers’ Akkalu/Annalu during study hours, who’ve just passed out of engineering, and hate their life.
Maname uninterested ante, paapam veella faces ‘Nenu ikkada endhuku unna ra nayana’ anattu undevi.
3. Probably the only school that has no computer labs !! I mean, why!!??
Thanks to my school, ‘MS Paint’ ki minchi manaki appatlo emi thelidhu.
4. The ‘Guntur-Bhashyam’ campus is basically the ‘Rashtrapathi Bhavan’ for all the Bhashyam students across the state.
AREYYYY, SHIP SHAPE LO UNTADHI ANTA RA CAMPUS, OKASARI AINA POVALI RA..
5. BOYS & GIRLS CAN’T TALK TO EACH OTHER
BHASKAR AWARD FOR ‘BEST RULE’ IN ANY SCHOOL, EVER.
6. If they catch opposite genders filling slam books of each other, that is it. Khatam babu. Repu mee pyaarents ni school ki theskurandi.
EYYY….HOW DARE YOU DO THAT!!
7. Also probably the only school that starts at 7:30 in the morning. And goes straight till 7:30 in the night.
Ma Valla KaAdhu Dhora.
8. School outing day roju kuda, boys ki separate day, girls ki separate enti ayyaa…
School days lo ila untene, pedha ayyaka abbailu, ammailani chuste, aliens ni chusinattu feel avtharu.
9. That one photo with Bhashyam Ramakrishna garu is basically the Aadhar card for every Bhashyam student.
READY BABU READY!! ANDARU LINE LO NINCHONDI AMMA..
But no matter what, Adhi mana school yo, and we loved it. Peace. Comments section lo mee crazy ‘Bhashyam memory’ share cheskondi.
If you wish to contribute, mail us at firstname.lastname@example.org